Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đặc điểm của máy mát xa chân Shika 8910 Nhật Bản

Hỏi: Mình muốn mua một chiếc máy mát xa chân của Nhật, tìm hiểu thì thấy có dòng máy 8910 dùng được đúng không ạ? Vậy có ai biết rõ về đặc điểm của máy mát xa chân Shika 8910 Nhật Bản thì cho mình biết chút thông tin với để xem có nên mua nó không? Xin cảm ơn! ( Ngọc-29 tuổi)
 
Trả lời: Chào bạn Ngọc, dạo trước mình cũng nghiên cứu tìm hiểu về dòng máy mát xa chân bạn đang muốn biết thông tin. Sau khi tìm hiểu thì mình đã mua một chiếc về để tặng mẹ vì mẹ mình làm giáo viên hay đi giày dép cao và phải đứng nhiều. Mình thấy đây là một thiết bị chăm sóc chân khá tốt, và mình cũng xin cung cấp cho bạn một số thông tin về chiếc máy mát xa chân Shika 8910 Nhật Bản này để bạn tham khảo, hi vọng nó hữu ích đối với bạn!
Thiết bị này là hàng của Nhật, do hãng Shika sản xuất, mà hãng Shika thì quá chuẩn luôn rồi chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe, dòng máy chăm sóc chân của hãng này cực tốt, được đông đảo mọi người sử dụng. Nó thuộc dòng máy cổ thấp, còn dòng cổ cao thì gọi là máy mát xa bắp chân. Tuy nhiên mình chỉ thích dòng cổ thấp này thôi vì nó gọn nhẹ hơn, tuy không có công dụng mát xa bắp chân cùng lúc giảm mỡ nhưng mình thấy nó thích hợp với mẹ mình hơn.
Máy áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến với các bài mát xa, xoa bóp, cạo gió, day huyệt giúp giảm đau nhức chân do nhiều nguyên nhân như thấp khớp, đi giày dép nhiều, đi lại nhiều, đứng lâu, ngồi lâu mỏi chân, đau đầu ngón chân, gót chân, lòng bàn chân. Tác dụng của thiết bị này là giúp giảm đau nhức hiệu quả, giúp đôi chân khỏe khoắn hơn, giúp người dùng thư giãn thoải mái hơn.
Máy có chế độ rung tự động, điều chỉnh dễ dàng, xoa dịu mệt mỏi, khai thông huyệt đạo lại còn giúp chữa đầy hơi, khó chịu, đau đầu vì nó giải tỏa các huyệt đạo liên quan đến tiêu hóa và não bộ.Ngoài ra nó có thể chữa chứng đầy hơi chướng bụng, đau đầu, mất ngủ nhờ tác động đến các huyệt đạo và dây thần kinh.
Dưới chỗ đặt chân được lót vải mềm êm ái, phía sau là các con lăn mát xa và túi khí mát xa. Túi khí sẽ co bóp sao cho vừa kích cỡ chân nhất, thực hiện nhào bóp còn con lăn mát xa thì cạo gió, day huyệt. Bạn vẫn có thể tận dụng máy để mát xa bắp chân bằng cách ngồi ngang bằng với mặt, duỗi thẳng chân và đặt bắp chân lên máy và mát xa bắp chân thoải mái.
 
Có chế độ chuyển đổi chế độ mát xa, cài đặt hẹn giờ, có chế độ mát xa tự động trong 15 phút, sau 15 phút muốn dùng tiếp thì khởi động máy tiếp. Tuy nhiên mình khuyên bạn nên dùng khoảng 30 phút là đủ, dùng vài lần trong ngày được nhưng cách nhau khoảng thời gian vài giờ nhé. Máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, đế chống trơn trượt, rất đáng mua đáng dùng. Bạn có thể mua ở Halo Shopping là địa chỉ bán hàng chuẩn, dưới đây là địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage-chan-shika-8910-nhat-ban

0 nhận xét:

Đăng nhận xét