Searching...
Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80

Máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 - Chiếc máy có công suất max 3000W mạnh mẽ, sử dụng cho vệ sinh công nghiệp. Về đặc điểm thiết kế của sản phẩm, quý khách có thể tham khảo với nội dung dưới đây.
  1. Motor 100% lõi đồng chất lượng bền bỉ
  2. Hai tầng lọc giúp bảo vệ motor tốt hơn, máy bền bỉ hơn
  3. Dung tích thùng chứa 80L chứa được nhiều bụi hơn, chứa được nhiều nước hơn
  4. Di chuyển dễ dàng với bốn bánh xe
Chiếc máy hút bụi công nghiệp Clepro S3/80 này ngoài khả năng hút bụi ra thì máy còn có khả năng hút nước rất hữu hiệu, đây cũng là sản phẩm mang tính chủ đạo của thương hiệu Clepro nổi tiếng của Ý.

Với công việc vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh kho, vệ sinh văn phòng hoặc dịch vụ vệ sinh công nghiệp... luôn cần tới những máy móc hỗ trợ công việc và yêu cầu ở những thiết bị này là chất lượng phải bền bỉ, độ bền cao thì mới có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nhiều được. Máy hút bụi hút nước của Clepro sẽ là sự lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn.

Cụ thể là với option cao nhất của thương hiệu Clepro là chiếc S3/80 này chắc chắn thiết bị sẽ mang lại hiệu quả cho công việc là cao nhất.

Và để sở hữu sản phẩm này không hề khó, quý khách có thể tìm mua tại nhiều đơn vị cung cấp, nếu chưa biết bên nào bán sản phẩm này quý khách có thể tham khảo qua bài viết: mua máy hút bụi công nghiệp ở đâu

Quý khách tham khảo qua bài viết đó sẽ biết được chiếc máy này đơn vị cung cấp uy tín nhất hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ tìm mua được chiếc máy chất lượng với giá bán hợp lý nhất.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét