Searching...
Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Hãng xe đẩy hàng Phong Thạnh được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam có nhà máy ở HCM. Với thị trường trong nước, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn nhập khẩu nhiều mẫu sản phẩm của nước ngoài về, tuy nhiên một phần do nhu cầu thị trường lớn, lượng hàng nhập khẩu không đáp ứng được, và một phần cũng nhằm tạo nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng được lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm hơn nên việc triển khai kinh doanh thêm các mẫu sản phẩm xe đẩy trong nước là nhu cầu tất yếu.
Một mấu xe đẩy hàng loại 3 tầng của Phong Thạnh
Nói chung, về chất lượng cũng như thiết kế kỹ thuật, dòng xe đẩy trong nước không hề thua kém với các sản phẩm nhập khẩu mà thậm chí còn hơn. Và hơn nữa, khi lựa chọn xe đẩy hàng Phong Thạnh, người tiêu dùng sẽ được sở hữu sản phẩm cùng loại với dòng nhập khẩu nhưng có giá tốt hơn, phụ tùng dễ thay thế hơn, bảo hành, bảo dưỡng cũng tốt hơn vì toàn bộ các yếu tố đó đều được triển khai, cung cấp tại Việt Nam.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh được nhiều đơn vị bán hàng cung cấp, trên địa bàn Hà Nội, Công ty dịch vụ và thương mại Hà Chi cung cấp tới khách hàng các mẫu sản phẩm xe đẩy hàng của Phong Thạnh. Những mẫu sản phẩm nào mới ra mắt đều được Hà Chi giới thiệu qua kênh bán hàng Online, hoặc qua các phương tiện quảng cáo. Các chính sách mua hàng đều được Hà Chi áp dụng nhằm mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ với Hà Chi để được hỗ trợ và báo giá.