Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành công nghiệp 2300W

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp phục vụ cho nhu cầu kinh doanh. Và hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một trong những sản phẩm đang thu hút người mua hàng bởi chức năng vượt trội và công suất lớn đó chính là máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2300W.
 
Máy có cấu tạo đặc biệt cho nên có thể sử dụng trong nhiều giờ, xay nghiền nhanh chóng nguyên liệu, các thành phẩm đạt yêu cầu khắt khe của những đầu bếp nổi tiếng. Cũng chính bởi những đặc điểm này nên rất thích hợp cho công việc kinh doanh yêu cầu làm việc lâu, thời gian chế biến nhanh chóng như: mở quán sinh tố, kinh doanh sữa đậu nành, sữa bắp hay quán ăn, khách sạn...

Cấu tạo, thiết kế của máy cũng rất thích hợp với môi trường kinh doanh như:

+ Công suất lớn, tốc độ xay nhanh để xay thực phẩm trong chốc lát, phục vụ nhanh nhất cho khách hàng, nhất là trong những lúc đông khách, giờ cao điểm.
 
+ Dao xay: làm từ thép Titan không gỉ, có độ bền cao, cứng và rất sắc bén hỗ xay được mọi nguyên liệu, đặc biệt là xay sữa đậu nành không cần sử dụng lưới lọc vẫn thu về ly sữa sánh và giàu dinh dưỡng. Không giống như lúc bạn dùng máy xay sinh tố gia đình xay luôn luôn phải lọc bã.
 
+ Cối xay có dung tích lớn (3,6 lít), chứa được nhiều thực phẩm trong một lần xay mà không làm giảm đi hương vị cũng như khả  năng làm việc của máy. Hơn nữa, bằng chất liệu nhựa ABS nên cối xay của máy có độ bền rất cao, kháng lực tốt, đặc biệt là chịu nhiệt độ cao rất hiệu quả. Bạn có thể tận dụng ưu điểm này để xay sữa đậu nành uống liền rất tiện lợi.
 
+ Máy có 9 tốc độ xay, tùy thuộc vào loại thực phẩm cũng như số lượng mà người dùng điều chỉnh. Với xay đậu nành thì bạn nên sử dụng tốc độ xay từ 7 trở lên sẽ hiệu quả nhất.
 
+ Khi làm việc máy không phát ra tiếng ồn lớn, hoạt động rất êm ái nhờ thiết kế các mút cao su chống ồn ở phía trên thân máy. Phần đế máy cũng làm bằng đế cao su cao cấp chống trượt hiệu quả, tạo nên sự chắc chắn.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một trong những sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp cho kinh doanh nhưng chưa quyết định được thì đừng bỏ qua sản phẩm này của chúng tôi. Với sản phẩm này bạn không chỉ có thể xay được sữa đậu nành kinh doanh mà còn xay được các món sinh tố mát rượi cung cấp đầy đủ các loại vitamin cho cơ thể hay chế biến món ăn từ thịt xay, cá xay, rau củ…
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét