Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Khách hàng nói gì về máy xay đậu nành công suất lớn Shika?

Máy xay đậu nành công suất lớn Shika không những là sản phẩm thích hợp cho việc kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô. Mà còn là vật dụng chế biến không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đã có rất nhiều cơ sở kinh doanh và gia đình sử dụng sản phẩm này của Halo Shopping. Và hôm nay, nếu bạn đang có thắc mắc về hiệu quả làm việc cũng như chất lượng của máy thì hãy xem khách hàng nói gì về máy xay đậu nành công suất lớn Shika sau khi dùng máy của chúng tôi nhé!

Chị Minh – Hà Nội: Gia đình tôi rất thích uống sữa đậu nành, nên ngày nào tôi cũng làm cho mọi người thưởng thức. Nhưng mà làm mỗi ngày với máy xay sinh tố công suất thấp trước kia rất là mệt, luôn phải lọc bã, rất tốn thời gian. Nhưng từ khi dùng máy xay đậu nành công suất lớn Shika, chế biến sữa nhanh hẳn, xay sữa chỉ mất khoảng 2 phút thôi, không phải dùng màng lọc để lọc bã vì đậu nành được xay nguyên xác rồi. Tôi rất thích và thấy công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.
Cô Tâm – Nam Định: Hôm trước được cậu con trai mua cho máy xay đậu nành Shika để xay sữa đậu nành, giúp mẹ ổn định huyết áp. Vì uống sữa nguyên xác mới tốt nên cậu ta tìm mãi mới ra máy Shika rồi mua luôn. Cô dùng thấy rất thích, xay sữa nhanh, uống mịn, cô cũng ngót 50 tuổi rồi nên tay yếu, may mà dùng máy không phải lọc bã nên thấy rất tiện. Rất cảm ơn Halo Shopping và cậu con trai!
Anh Phong – chủ quán sữa đậu nành: mình là dân kinh doanh nên cũng hiểu một số sản phẩm máy xay sinh tố, máy xay đậu nành… cũng thử rất nhiều máy, nghiên cứu nhiều nơi. Nhưng đặc biệt ưng ý khi xay sữa đậu nành với máy Shika này. Sữa xay xong rất ngon, sánh và đậm đà. Dao xay bền, không bị vênh hay méo dù mình dùng khá lâu rồi. Còn cối xay cũng rất bền, không bị nứt hay vỡ khi va chạm mạnh, đặc biệt là xay được nóng rất tốt mà hương vị sữa vẫn giữ nguyên, rất là thơm.
Mình định tháng sau mở rộng quy mô sang mua máy của Halo Shopping thêm, nhưng lần này là kinh doanh sữa ngô vì mình biết máy cũng xay được sữa ngô rất ngon không kém gì sữa đậu nành.
Bạn Mai – Hà Nội: Vì cái máy này mà mình lượn bao nhiêu vòng tại siêu thị không có. May mà được con bạn nó chỉ cho Halo Shopping qua xem rồi mua luôn. Mình nhớ đợt mình mua là mùa đông, cái mùa mùa mà uống sữa đậu nành thì quá tuyệt. Từ khi dùng máy thấy bao nhiêu cái tiện lợi: nào là xay không cần lọc xác, rồi xay được sữa ngô, xay sinh tố… như một máy xay đa năng tích hợp chức năng từ nhiều máy gộp lại. Nói chung là rất ưng sau khi dùng máy, rất cảm ơn Halo Shopping!
Trên đây là một số những phản hồi của khách hàng ở rất nhiều nơi sau khi sử dụng máy xay đậu nành Shika tại Halo Shopping. Chắc hẳn với những ý kiến chia sẻ này bạn cũng đã có cái nhìn đầy đủ hơn về máy rồi đúng không ạ?
Còn nếu bạn còn có những thắc mắc hay muốn đặt mua hàng thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét