Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Sử dụng ghế massage trên xe hơi mang đến sự tiện lợi

Sử dụng chiếc ghế massage trên xe hơi trong thời gian ngồi trên xe để tới công ty làm việc, hay lúc đi công tác... rất thích và tiết kiệm thời gian, tiện lợi vô cùng. Tôi rất thích nó, bởi khi sử dụng nó tôi thấy tinh thần sảng khoái hơn, người bớt mệt mỏi hơn, kiểu như lấy lại sức sống ấy.

Tôi có giới thiệu qua với một vài người bạn, trong đó có +Đặng Toàn 
Cậu ấy sau khi sử dụng thử chiếc ghế tôi đang dùng cũng thấy rất thích nên cứ nằng nặc bắt tôi phải dẫn ra tận địa chỉ đó để mua.
Đây chính là hình ảnh của chiếc ghế massage trên xe hơi mà tôi đang dùng. Chiếc ghế này của hãng Magic hình như được giới thiệu là công nghệ Nhật Bản gì đó, mà thôi kệ đi miễn sao dùng thấy thích, tiện lợi là ok rồi.

Vốn dĩ là một người vì công việc, tôi chẳng có thời gian để đi spa hay đi massage, với lại nhiều khi bà xã cũng không thích tôi đến spa hay massage hihi, nên thử tìm hiểu trên mạng và tình cờ phát hiện ra sản phẩm này. Tham khảo đôi chút liền phi xe qua Halo Shopping để mua luôn, khỏi chần chừ gì, qua đó nhân viên tại đó cho tôi dùng thử và thực sự là tôi thấy rất thích thú, sướng lắm, chả khác gì khi đi massage cả, thế mà trước kia toàn bỏ tiền ra đi massage giờ nghĩ lại thấy phí quá.

Bạn có thể tham khảo chiếc ghế này trên trang web của Halo Shopping tại địa chỉ này nhé: http://homeshoping.com.vn/ghe-massage-tren-xe-hoi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét